Tư thế ngồi có thể đoán được tính cách của một Trader

Mỗi người có một kiểu ngồi riêng, nhưng trong khoa học và nhân tướng học, tư thế ngồi cũng thể hiện rất nhiều về tính cách con người.

http://www.benhvienthongminh.com

Nếu để ý, bạn sẽ thấy những người có tư thế ngồi vững chãi hoặc hay khoanh tay trước ngực thường là người tự tin và thành công trong sự nghiệp.

Sau đây là những tư thế ngồi kinh điển bộc lộ nhiều về tính cách con người:

Ngồi thẳng

Bạn là người có ý chí mạnh mẽ, tự tin. Bạn luôn tin vào các quyết định của mình. Bạn là người đáng tin cậy và thường được người thân giúp đỡ lúc khó khăn.

Ngồi tựa lưng

Bạn là người nhạy cảm và dễ cảm thông. Bạn luôn cẩn trọng trước các hành động và các quyết định của mình.

Ngồi ngả về phía trước

Bạn là người dễ nổi hứng và thích nhiều thứ . Bạn cũng tò mò và cởi mở, dễ làm quen và dễ thích nghi với những điều mới mẻ. Bạn dễ được người khác yêu mến bởi biết khéo léo khen người khác.

Ngồi thẳng, 2 chân khép lại

Nhìn thoáng qua, người ta dễ có cảm nhận bạn lạnh lùng, khó gần, nhưng đến khi thân quen, người ta sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị ở bạn: chân thành và hòa nhã. Bạn là người đúng giờ, tỉ mỉ và có tính kỷ luật, cẩn thận. 

Ngồi vắt chéo cổ chân

Bạn là người có mục đích, thể hiện rõ khả năng lãnh đạo. Bạn luôn muốn kiểm soát người khác. Bạn cởi mở với bạn bè nhưng là người khá ích kỷ, ghen tuông trong chuyện tình cảm.

Vắt chéo 2 chân

Bạn là người hài hòa nhưng khá nhút nhát, thậm chí hay xấu hổ trước người lạ. Bạn là người sống khá khép kín và luôn che giấu cảm xúc trước người khác.

Khoanh tay trước ngực

Bạn là nghiêm túc và tính cách khá mạnh mẽ. Bạn cũng hay suy nghĩ nên thường có nét mặt ưu tư, trầm ngâm. Bạn cũng ít khi cởi mở trước mọi người dù là người rất tự tin.

Kẹp tay giữa 2 đùi

Bạn là người tinh tế, nhạy cảm và đôn hậu. Bạn không thờ ơ trước những vấn đề của người khác, và luôn giúp đỡ họ. Tuy nhiên, bạn cũng là người khá nhút nhát, không tin vào hành động hay lời nói của mình.

Đặt tay lên gối

Bạn là người tự tin và kiên định. Bạn có tố chất của một lãnh đạo tốt. Bạn dám làm, dám chịu trước các quyết định và hành động của mình. Trước những vấn đề cần giải quyết, bạn luôn giữa được sự bình tĩnh để xử lý tình huống

Đan tay trước bụng

Bạn là người ngẫu hứng, tính cởi mở và đôn hậu. Bạn luôn vui vẻ và có tinh thần lạc quan cao độ. Bạn có sức ảnh hưởng đến người xung quanh, họ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng khi nói chuyện hoặc ở bên cạnh bạn.  

Minh An